Uẩn khúc sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu xinh đẹp 32 tuổi

Admin
() - Dư luận Hàn Quốc xôn xao trước những thông tin được hé lộ quanh cái chết đột ngột của người mẫu Han Seo Weol. Cô được phát hiện qua đời vào ngày 14/6 nhưng cuối tháng 6, thông tin mới được công bố.

Theo Wikitree, Han Seo Weol được cho là đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 14/6. Tuy nhiên tới ngày 25/6, thông tin về cái chết của cô mới được tiết lộ.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra về sự ra đi đột ngột của Han Seo Weol. Song, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô không có dấu hiệu bị sát hại.

Uẩn khúc sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu xinh đẹp 32 tuổi - 1

Người mẫu Hàn Quốc Han Seo Weol qua đời hồi tháng 6 vừa rồi (Ảnh: Naver).

Người hâm mộ bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu. Trên một số diễn đàn mạng xã hội tại xứ kim chi, tin đồn cố người mẫu tự vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, phía gia đình Han Seo Weol chưa lên tiếng về nghi vấn này, đồng thời không công bố nguyên nhân cái chết của người đẹp 9X.

Trước đó, người theo dõi Han Seo Weol từng bày tỏ sự lo lắng khi cô đột ngột ngừng đăng tải các nội dung lên kênh YouTube và tài khoản mạng xã hội. Người dùng mạng đã vào bình luận chia buồn, tiếc thương cho sự ra đi của nữ người mẫu ngay trên tài khoản cá nhân của cô. 

Trên mạng xã hội Hàn Quốc còn đặt nghi vấn Han Seo Weol tìm tới cái chết vì bị chồng ép buộc đóng phim khiêu dâm. Người dùng mạng tiết lộ, doanh thu từ tài khoản OnlyFans của Han Seo Weol được chuyển thẳng vào tài khoản của chồng cô. Chồng của Han Seo Weol cũng là giám đốc công ty quản lý nữ người mẫu quá cố. 

Khi còn sống, Han Seo Weol ký hợp đồng với Dongyi Entertainment - công ty chuyên sản xuất phim người lớn. Chủ sở hữu kiêm người sáng lập công ty này là chồng của nữ người mẫu đoản mệnh. 

Thông tin này đang khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ và hoang mang. Hiện, phía gia đình Han Seo Weol chưa lên tiếng về nghi vấn trên.

Uẩn khúc sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu xinh đẹp 32 tuổi - 2

Han Seo Weol từng là người mẫu tại các triển lãm ô tô tại Hàn Quốc (Ảnh: Naver).

Han Seo Weol (tên thật là Lee Hae Reun) từng hoạt động với tư cách người mẫu trước khi chuyển sang làm influencer (nhân vật gây ảnh hưởng) trên mạng xã hội.

Cô từng làm người mẫu xe đua tại Hàn Quốc, xuất hiện tại các chương trình lớn như Automotive Weak 2016, Seoul Auto Salon 2017 - 2018 hay Automotive Weak 2019...

Khi chuyển sang làm người sáng tạo nội dung số, Han Seo Weol khá nổi tiếng. Kênh YouTube của nữ người mẫu sinh năm 1992 thu hút được gần 60.000 người theo dõi, trong đó có rất nhiều khán giả tới từ Nhật Bản.

Theo một người bạn của Han Seo Weol, nữ người mẫu tốt nghiệp đại học vào năm 2015 và bắt đầu công việc người mẫu ảnh. Sự nghiệp của Han Seo Weol không thuận lợi nên cô đã bí mật kết hôn. 

Sau khi lập gia đình, người đẹp sinh năm 1992 quyết định chỉnh sửa nhan sắc và dần chuyển sang làm nội dung nhạy cảm đăng tải trên mạng xã hội. Cuối năm 2023, vợ chồng Han Seo Weol bị khởi tố vì sản xuất nội dung khiêu dâm và bị tịch thu tài sản.