NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh và Hồng Ánh không cứu được bộ phim đơn điệu

Admin
TPO - Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" có ý tưởng không mới, kịch bản cũng chưa được xây dựng chắc chắn. Diễn xuất của các diễn viên gạo cội - bao gồm NSND Việt Anh - cũng không thể giúp tác phẩm hấp dẫn hơn.

NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh và Hồng Ánh không cứu được bộ phim đơn điệu ảnh 5

Một vài hình ảnh trong phim.

Diễn xuất chưa thể cứu phim

Khi Mùa hè đẹp nhất ra mắt, nhiều ý kiến đánh giá tác phẩm gợi nhớ Tháng năm rực rỡ (2018) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vốn là một phim remake (làm lại) từ Hàn Quốc, cũng là dự án Vũ Khắc Tuận từng tham gia.

Điểm chung của cả hai là đều quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, đáng để chờ đợi. Song, các gương mặt trẻ chưa thể tỏa sáng với một kịch bản còn nhiều điểm trừ.

Trần Nghĩa vẫn chứng minh được khả năng diễn xuất bằng ánh mắt. Anh thấu hiểu và lột tả được nội tâm nhân vật. Song, nam diễn viên sinh năm 1993 chưa thực sự mang lại yếu tố bất ngờ với hình tượng quen thuộc, đôi lúc còn gợi nhớ hình ảnh Ngạn của Mắt biết.

Khánh Vân chưa thể bứt phá với vai diễn mới dù nhân vật không quá phức tạp. Cô vẫn trung thành với lối diễn quen thuộc, đôi khi còn cường điệu trong những cảnh đòi hỏi kỹ thuật diễn thiên về nội tâm.

Trước đó, Khánh Vân cũng có sự xuất hiện chưa thuyết phục trong B4S: Trước giờ yêu. Thậm chí, diễn xuất một màu của cô là yếu tố khiến chất lượng phim đi xuống.

Minh Dự giữ vai trò cây hài, tạo được tiếng cười mỗi khi xuất hiện, giúp không khí phim vui vẻ hơn. Hai gương mặt Công Dương, Tụ Sad có phần mờ nhạt so với các bạn diễn khác.

NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh và Hồng Ánh không cứu được bộ phim đơn điệu ảnh 6

Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ chưa ấn tượng.

Một số khán giả cho rằng tạo hình của Minh Dự,

Phim Việt bị vượt mặt
Phim Việt điêu đứng
Phim Việt điêu đứng
Phim Việt ‘một là sống, hai là chết’
Phim Việt ‘một là sống, hai là chết’