SCIC cùng lúc có 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Admin
Kế toán trưởng và Giám đốc Chi nhánh miền Trung của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước vừa nhận quyết định làm Phó Tổng Giám đốc của Tổng công ty này.

SCIC vừa công bố Quyết định số 38/QĐ-ĐTKDV.HĐTV và Quyết định số 39/QĐ-ĐTKDV.HĐTV ngày 19/6/2024 của Hội đồng thành viên Tổng công ty về việc bổ nhiệm có thời hạn chức vụ Phó Tổng giám đốc SCIC đối với ông Vũ Trí Thức - Kế toán trưởng SCIC và bà Lê Thị Hoài Diễm - Giám đốc Chi nhánh miền Trung.

Ông Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV SCIC đã chúc mừng 2 tân Phó “Tổng”, đồng thời chúc mừng SCIC đã tiếp tục kiện toàn được các nhân sự chủ chốt, các chức danh lãnh đạo. Chủ tịch Nguyễn Chí Thành tin tưởng rằng, trên cương vị Phó Tổng Giám đốc SCIC, ông Thức và bà Diễm sẽ phát huy trình độ, năng lực chuyên môn, kết hợp lý luận và kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình công tác, duy trì sự đoàn kết, thống nhất trong Ban Lãnh đạo SCIC để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Như vậy, tới thời điểm này, Ban Tổng Giám đốc SCIC có 5 người. Bà Lê Thị Hoài Diễm là nữ Phó duy nhất trong số 4 Phó Tổng Giám đốc của Tổng công ty.